Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Khóa giàn giáo tĩnh 49x49

Quy trình sản xuất khóa giàn giáo tĩnh 

Khóa giàn giáo tĩnh 49x49 là loại sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm phụ kiên xây dựng được cơ khí thạch thất sản xuất để cung cấp cho ngành xây dựng những thiết bị tốt nhất.
Khóa tĩnh  49x49 được làm từ nguyên liệu thép tiêu chuẩn được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nhập phoi thép trải qua hàng loạt công đoạn mỗi công đoạn đều được các kỹ sư cơ khí giám sát chặt chẽ. Những công đoạn quan trọng luôn được các kỹ sư rất quan tâm, đặc biệt là khâu dập khuôn, phải chắc chắn răng sản phẩm không bị cong vênh nứt nẻ để tránh khi sử dụng sản phẩm không ngậm được
thanh thép như ý làm giảm độ an toàn.
khóa giàn giáo

Khâu tiếp theo cũng cực kỳ quan trọng là khâu nối hai miệng ngậm vào nhau tạo thành chiếc khóa tĩnh phải đảm bảo mối nối thật chắc chắn và đảm bảo góc của chúng là đúng 90(+,-5)độ, sau đó là qúa trình sơn tĩnh điện, cuối cùng là khâu kiểm tra lại hàng để đảm bảo 100% không có hàng lỗi trước khi tới tay người sử dụng.

Một số cam kết của nhà sản xuất:

+ Sản phẩm khóa tĩnh nói riêng và phụ kiện xây dựng nói chung của cơ khí thạch thất luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, độ bền trong phạm vi trọng tải chịu đựng của thiết kế. Nếu có bất kỳ lô hàng nào có dấu hiệu lỗi nào của nhà sản xuất như  nứt nẻ cong vênh không thể sử dụng chúng tôi sẽ thu hồi và đổi mới toàn bộ cho khách hàng miễn phí khấu hao.
+ Luôn đảm bảo cung cấp hàng đúng thời giao hàng hạn cho khách hàng có nhu cầu số lượng lớn và đã đặt trước.
+ Giá cả luôn rẻ hơn bất cứ đơn vị nào cung cấp mặt hàng cùng loại, đặc biệt đối với khách hàng thường xuyên chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi riêng.
Khóa giàn giáo


Khuyến nghị :

Khi sử dụng sản phẩm  quý khách nên lưu ý sử dụng sản phẩm đúng với thiết kế, không nên sử dụng quá tải, đối với khóa giàn giáo thì nên sử dụng chúng ngậm những thanh thép có đường kính trong phạm vi cho phép để đảm bảo an toàn.
Nếu sản phẩm nào không đảm bảo thì tuyệt đối không sử dụng.
Hãy lựa chọn sản phẩm của cokhithachthat.com để có những sản phẩm tốt nhất mà lại có giá thành rẻ nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét