Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

giàn giáo nêm-bộ giàn giáo linh hoạt

Giàn giáo nêm, một loại giàn giáo thông minh ra đời để phục vụ nghành xây dựng như một điều tất yếu để theo kịp sự phát triển cực manh của các công trình xây dựng. Khi mà yêu cầu về an toàn xây dựng phải là điều kiện bắt buộc trong quá trình thi công thì lẽ tất nhiên lẽ  tất nhiên phải có hệ thống giàn giáo phải được phát triển đi theo để phù hợp.

Đặc điểm của giàn giáo nêm.

+ Giàn giáo nêm gồm những thanh thép được chia là hai loại chính là thép cột và thép xà.
+ Những cây thép cột thường có chiều cao tầm 2-3m, thân mỗi cây được hàn hai tai bốn múi để có thể giúp nó liên kết được với 4 phía như một mắt xích. Với mỗi cây gồm hai tai được hàn về 2 đầu sẽ giúp nó được kết nối chắc chắn hơn.
giàn giáo nêm


+ Những thanh xà ngang hoặc xiên chéo, sẽ được gắn vào mỗi đầu mội chiếc nêm theo một góc vuông hoặc góc xiên sao cho phụ hợp, thanh nêm được gắn phải vừa với khe trên tai của cột, hiusp dễ dàng ghép chúng lại với nhau.
+ Giàn giáo nêm được sử dụng rất nhiều trong công đoạn chống pha giầm, để đổ mái bê tông, hệ thống này kết hợp với kích tăng ở mỗi chân cột sẽ giúp dễ dàng thay đổi chiều cao của hệ thống.

Những ưu điểm khi sử dụng giàn giáo nêm.

+ Lắp ráp nhanh chóng chính xác, vận chuyển dễ dàng vì toàn bộ chúng là các thanh thép thẳng
+ Các mối hàn được hàn bằng công nghệ hàn CO2 rất chắc chắn.
+ Tháo rất đơn giản khi có thêm bộ kích tăng để hạ hệ thống khi mái bê tông đã cứng chắc, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện chống han gỉ.
+  Sản phẩm giàn giáo của cơ khí thạch thất luôn đảm bảo chất lượng nhất và giá cả lại hợp lí nhất .
Với những đặc điểm nổi bật trên quý khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng bộ giàn giáo của cơ khí thạch thất,  hơn nữa sử dụng sản phẩm cùng một công ty luôn có sự thống nhất trong từng chi tiết sản phẩm.
Xem thêm: kích tăng, khóa giàn giáo, tăng đơ giàn giáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét