Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Điểm mạnh của cùm giàn giáo trên cách thức mạ kẽm

Đối sở hữu bất kì hệ giàn giáo nào thì an toàn là nguyên tố quan yếu bậc nhất. Khóa giàn giáo hay còn gọi là cùm giàn giáo là bộ phận dùng để liên kết những ống tuýp và sườn giàn giáo, tạo nên hệ khuông cứng cáp trong công việc chống sàn đổ bê tông và công tác bao che. Chất lượng cùm giàn giáo có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng chung của hệ giàn giáo. Chất lượng khóa giàn giáophụ thuộc 1 phần không nhỏ vào cách gia công. Sản phẩm cùm giàn giáo của Cơ khí Thạch Thấtmang các thuộc tính ưu việt là nhờ 1 phần quan yếu của kỹ thuật mạ kẽm bề mặt. Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu một số ưu điểm nhấn của sản phẩm gia công bằng cách thức này.
Mạ kẽm nhúng hot là khoa học bảo vệ bề mặt bằng cách thức phủ 1 lớp kẽm mỏng lên bề mặt kim khí. Lớp kẽm này được tạo thành qua thời kỳ nhúng kim khí vào bể đựng kẽm nóng chảy. Trong giai đoạn mạ, kim khí được nấu thành hợp kim với chất nền, tạo ra lớp kiểm soát an ninh vĩnh cửu cho chất nền mà không bị tróc như khi tiêu dùng sơn. có những điểm tốt của lớp phủ bề mặt, sản phẩm khóa giàn giáo với độ bền vượt bậc, sở hữu khả năng chống lại những va chạm trong quá trình vận tải và dùng, mang đến giá trị kinh tế về mặt lâu dài. song song lớp kẽm phủ bề mặt trở nên một phần của lớp thép mà nó bảo kê. sở hữu nguyên lý kiểm soát an ninh ăn mòn điện, khóa giàn giáo mạ kẽm đảm bảo các khu vực tiếp xúc có môi trường ăn mòn sẽ được kiểm soát an ninh bởi lớp kẽm phủ quanh đó.

cùm giàn giáo

Cả mặt trong và mặt ngoài của sản phẩm đều được phủ kẽm do sản phẩm được nhúng hoàn toàn trong bể kẽm hot chảy, tuy nhiên lớp phủ bề mặt vẫn đạt độ dày tối thiểu. các tính chất cơ học của sản phẩm khóa giàn giáo không bị ảnh hưởng bởi quy trình mạ. đặc biệt khi sản phẩm được phối hợp có 1 lớp sơn sẽ tạo nên hiệu quả kinh tế vượt bậc cho vấn đề kiểm soát an ninh thép trong môi trường ăn mòn cao. sở hữu kinh nghiệm rộng rãi năm trong lĩnh vực gia công và phân phối những sản phẩm cơ khí cộng đội ngũ lao động dày kinh nghiệm, Cơ khí Thạch Thất đảm bảo sẽ đem lại cho người dùng sản phẩm khóa giàn giáo chất lượng mang giá cả hợp lí nhất.
Quý quý khách với nhu cầu vui lòng địa chỉ để biết thêm thông tin. Chúng tôi rất hân hạnh được dùng cho khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét