Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

THIẾT BỊ KHOÁ GIÀN GIÁO XÂY DỰNG

Khoá giàn giáo là măt hàng được cơ khí được sản xuất bởi tổ chức cổ phần Làng Rùa tại xưởng cơ khí thạch thất, là bộ vật dụng tiêu dùng trong nghành xây dựng mang tác dụng khoá chặt và làm nhất thiết 2 ống thép, cây chống,... lại mang nhau đảm bảo an toàn trong thi công. Cũng bởi thế nên khoá giàn giáo còn có tên gọi là cùm dàn giáo
Với tham số kỹ thuật như bây giờ 42*49-49*49 thì khoá giàn giáo được phân thành:
khóa giàn giáo

Khoá xoay :Được ngoài mặt hơi linh hoạt bởi 2 khóa đơn gắn mang nhau nhưng có thể xoay quanh nhau ở mọi góc. Xoay chuyển được phổ thông tư thế của giàn giáo giúp cho khóa xoay dùng được rộng rãi vị trí hơn.
Khoá tĩnh: Là loại mà hai miệng cùm được gắn chặt mang nhau chỉ khoá được ở 1 góc cố định là 90 độ, nên chỉ sử dụng được ở chỗ góc vuông.
Do khoá xoay có phổ quát công dụng, tạo được sự an toàn cao, vận dụng linh hoạt hơn nên hiện nay những dự án thi công vẫn ưa thích việc dùng khoá xoay đa dạng hơn khóa tĩnh
Hơn nữa mang mỗi dòng khóa giàn giáo thì đều mang khả năng tháy đổi tuyến đường kính dùng giúp cởi mở hơn với mọi chiếc kích thước thanh giằng, cột chống trong hệ giàn giáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét