Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Cấu tạo khóa giàn giáo và cam kết từ nhà sản xuất

Công dụng của khóa giàn giáo.

Khoá giàn giáo hiện giờ trên thị trường đang tiêu dùng hai chiếc chính là dòng khóa tĩnh và khóa xoay mỗi loại được tiêu dùng ở những vị trí khác nhau và với chung 1 tín năng là kết liên những thanh giằng lại để chúng trở nên hệ giàn giáo chắc chắn tạo sự an toàn lúc thi công.
Khoá giàn giáo mang hầu hết tên gọi: cùm giàn giáo, khoá xoay, cùm xoay, cùm tĩnh, khóa tĩnh …...
Ngoài các tác dụng chung nêu trên mỗi loại còn sở hữu tác dụng và chức năng riêng:
Khoá xoay giúp khoá linh hoạt cây chống, ống thép,…ở mọi góc. cùng lúc khoá xoay còn giúp cho công đoạn định hình xoay chuyển phổ biến tư thế chống đỡ của giàn giáo.
không những thế khoá tĩnh chỉ khoá được ở một góc nhất thiết nhưng cũng là sự lựa chọn sáng tạo của các nhà thầu nhiều năm kinh nghiệm.

Cấu tạo của khóa giàn giáo.

Khóa tĩnh cũng như khóa xoay đều có cấu tạo như nhau, chỏ khác ở khả năng xoay chuyển linh động giữ 2 mẫu. Về cấu tạo nó đều được cấu tạo nên trong khoảng 2 miệng kẹp như nhau, hai miệng này đều sở hữu khả năng ngậm chặt những thanh thép do mang bộ phận xiết bằng đai ốc, hơn nữa nó lại mang thể thay đổi được đường kính sử dụng, đây là điểm lợi thế giúp nhà thầu tiết kiệm hơn.
khóa giàn giáo

Sản phẩm khóa giàn giáo của cơ khí nam định được phân phối trên dây truyền tiên tiến của Hàn Quốc, nguồn nguyên liệu đều được tuyển chọn nghiêm ngặt do đó mà sản phẩm có khả năng chịu lực to, là 1 ưu điểm trong nghành vun đắp khi mà vấn đề an toàn cần lao luôn luôn được dành đầu tiên nhất.

Cam kết từ nhà sản xuất.

công ty cổ phần làng rùa có với uy tín lâu năm trong ngành phân phối phụ kiện vun đắp, với xưởng co lúc nam định được đầu tư bài bản nên sản phẩm của chúng tôi luôn luôn tiên phong về chất lượng trên khu vực miền bắc cũng như toàn quốc.
chọn lựa sản phẩm cùm giàn giáo của tổ chức chúng tôi ngoài việc Cả nhà sẽ nhận được những sản phẩm phải chăng nhất thì người dùng còn nhận được phổ quát giảm giá , coi sóc các bạn chế độ bảo hành cũng như phí vận tải trong khu vực nội thành Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét