Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Chuyên sản xuất khóa giàn, giáo các mặt hàng phụ kiện giàn giáo

Sản phẩm khóa giàn giáo còn sở hữu tên gọi khác là cùm giàn giáo là 1 phụ kiện chẳng thể thiếu trong hệ thống cốp pha lúc xây dựng. Sản phẩm được công ty làng Rùa cung ứng tại xưởng cơ khí thạch thất, có dây truyền kỹ thuật đương đại nhất dưới sự dám sat của các kỹ sư cơ khí nhiều năm kinh nghiệm và được thao tác bởi các người lao động với tay nghề cao, sản phẩm của đơn vị luôn được các tổ chức vun đắp thẩm định cao và tìm có số lượng lớn.
loại sản phẩm khóa giàn giáo này được doanh nghiệp cung ứng cốt yếu hai chiếc chính là cùm tĩnh và cùm xoay được xem là sản phẩm cơ khí xây dựng an toàn, chóng vánh, bền vững trong việc liên kêt những ống thép, cột chống ở những góc trong khoảng 0-360 độ hoặc thanh ống bao che ngoài công trình tạo thành hệ khung chắc chắn được sử dụng cốt yếu cho các dự án vun đắp, các hệ thống lan can trên sàn thao tác.

khóa giàn giáo

có cùm tĩnh thì được dùng để khóa 2 thanh giáo ở góc nhất quyết 90 độ còn cùm xoay thì cởi mở hơn có góc kết nối thay đổi được.
Cả 2 mẫu khóa giàn giáo này đều được cơ khí Thạch Thất chế tác bởi phoi thép cứng với độ chịu lực cao, bên cạnh đó nó còn được mà một lớp chống gỉ màu vàng giúp tạo độ biền sở hữu môi trường phù, hợp điều kiện hoạt động cũng như thời tiết hot ẩm của đất nước ta.
chọn lọc sản phẩm khóa giàn giáo của cơ khí thạch thất thuộc doanh nghiệp làng Rùa khi sắm những sản phẩm phụ kiện vun đắp luôn là sự tuyển lựa thông minh của các bạn bởi, các trị giá mà chúng tôi mang lại cho các chính là sự an toàn trong cần lao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét